Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

LỄ RA MẮT NỀN TẢNG PHÂN PHỐI BBLINK VIỆT NAM

BBLink cung cấp Giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam” nhằm tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi và xây dựng cầu nối cho các doanh nghiệp cùng phát triển. Thông qua kênh chợ truyền thống và cửa hàng tạp hoá để BBLink phân phối hàng hoá đến hơn 900.000 điểm bán hàng và hỗ trợ cho các điểm bán hàng này trở thành kênh tiếp xúc và bán hàng hoá, dịch vụ trực tiếp đến với người tiêu dùng, đặt biệt là có thể bán cả những sản phẩm, dịch vụ mà điểm bán không cần hoặc không thể nhập hàng tồn kho.Đại diện bốn bên ký kết hợp tác: BBLink, Quỹ đầu tư, VCCI-HCM và Trung ương Hội chữ thập đỏ VN.

Ngoài ra, với hệ thống phân phối phát triển tại nhiều quốc gia, giải pháp xuất khẩu hàng hoá với BBLink giúp cho nhà xuất khẩu có thể chủ động trong việc tiếp cận thị trường mới, điều phối và kiểm soát hàng hoá…

Trong buổi ra mắt đại diện BBLink đã ký kết hợp tác với các đối tác: Quỹ đầu tư, VCCI-HCM và Trung ương Hội chữ thập đỏ VN.

Việc BBLink kí kết hợp tác với VCCI-HCM sẽ là tiền đề và là bước đệm vững chắc cho các Doanh nghiệp phát triển hơn, vươn xa hơn trên thị trường trong và ngoài nước. Với một giải pháp toàn diện cùng những ưu thế vượt trội, BBLink kỳ vọng trở thành một nền tảng phân phối hàng hoá dịch vụ đa nhiệm hàng đầu thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giá tôm đang tăng trở lại, cá ngừ tiếp tục rớt giá

Hiện nay giá tôm đang có xu hướng tăng trở lại. Trong khi đó, giá cá ngừ ở thị trường trong nước tháng 6 tiếp tục giảm do xuất khẩu giảm mạn...